DANH MỤC SẢN PHẨM

ID Cooling giới thiệu tản nhiệt SE-234 led A-RGB, sắp bán tại Việt Nam!

Nguyễn Minh Khải
Th 2 23/12/2019

ID Cooling hãng sản xuất và gia công tản nhiệt số 1 tại Trung Quốc vừa giớ thiệu tản nhiệt khí ID Cooling SE-234 A-RGB, tản nhiệt được trang bị led A-RGB ( RGB kĩ thuật số) ở quạt và mặt trên, sản phẩm là một lựa chọn tuyệt vời cho anh em muốn làm đẹp PC dịp năm mới.

Tản nhiệt ID Cooling SE-234 A-RGB được thiết kế dạng đứng (tower cooler) với 4 heatpipe tiếp xúc trực tiếp với CPU, toàn bộ tản nhiệt được mạ (sơn) đen toàn bộ nhằm tăng tính thẩm mĩ, tránh bị oxy hóa, làm cho tản hầm hố hơn hẳn. Với 4 heatpipe tản nhiệt thích hợp cho các CPU i5 thế hệ 9 trở về trước hoặc AMD Ryzen 5 3000 series, không thích hợp cho các CPU hàng khủng, nhiều core xử lý.

Bên cạnh đó, tản nhiệt thiết kế dời về phía sau, giúp cho anh em lắp ram cao, ram RGB mà không lo cấn với tản, đây là một tính năng đáng giá, xua tan nỗi lo cấn ram của anh em chơi tản nhiệt. 

Đi kèm tản nhiệt là quạt 12cm, 9 cánh trục bạc đạn siêu bền, led kĩ thuật số có thể đồng bộ với mainboard ASUS, Gigiabyte, MSI, ASrock...hoặc chạy led qua control đi kèm.

Ngoài ra, ID cooling cũng giới thiệu bộ lắp tản mới, bằng kim loại đẹp và chắc chắn hơn nhưng cũng tốn nhiều bước để lắp đặt hơn.

Với xu hướng RGB hóa mọi linh kiện thì việc xuất hiện của ID Cooling SE-234 ARGB anh em sẽ có thêm 1 lựa chọn để có một bộ PC full RGB để ăn chơi dịp tết đến.


Mong là tản nhiệt sẽ sớm có mặt tại Việt Nam, Tekcore sẽ thông tin đến anh em khi tản nhiệt có hàng.

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết
Thu gọn