DANH MỤC SẢN PHẨM

Xigmatek giới thiệu tản Windpower PRO, LED A-RGB Cao-TO-Đen-Hôi, tản nhiệt tới 200W!

TekCore TekCore
Th 6 27/12/2019

Đón đầu xu thế làm đẹp, nâng cấp PC đón tết Canh Tý, Xigmatek Việt Nam giới thiệu tản nhiệt Xigmatek Windpower PRO với ngoại hình và thông số kĩ thuật cực kì ấn tượng, kèm theo đó là mức giá cực kì ấn tượng (ở cuối bài).

Đầu tiên về ngoại hình, tản nhiệt tạo ấn tượng mạnh với mặt trên trang bi led RGB ở logo và họa tiết mạch in, so với các tản nhiệt khí chỉ 1 quạt led 1 màu khá là bình thường thì Xigmatek trang bị led ở Top Cover kèm theo đó là 2 quạt 12cm, đáng chú ý là cả 2 đều được trang bị led A-RGB có thể đồng bộ với các bộ fan của Xigmatek hoặc mainboard có chân led A-RGB.

Về độ hoàn thiệt, tản nhiệt được hoàn thiện ở mức cao với tất cả các lá nhôm và ống đồng đều được mạ (anod) đen, giúp tản nhiệt thêm phần ấn tượng, khó bị gỉ sét, oxy hóa sau một thời gian sử dụng, các bộ quạt được cố định vào tản bằng ngàm chắc chắn. Khi không lên đèn, tản nhiệt là một khối cực kì CAO-TO-ĐEN-HÔI.


Về hiệu năng, ấn tượng với 6 heatpipe 6mm, Xigmatek Windpower Pro nằm trong top những tản nhiệt nhiều heatpipe nhất tại Việt Nam. Các ống đồng được thiết kế tiếp xúc trực tiếp với CPU (H.D.T - heapipe direct touch) giúp nhiệt tỏa ra từ CPU được lấy đi nhanh chóng. Các ông đồng xếp rất gần nhau, giúp cho bền mặt CPU tiếp xúc với ống nhiều hơn, làm mát tốt hơn.

Kèm theo đó là 2 quạt Xigmatek Galaxy II Pro được tăng số vòng quay lên đến 1800rpm (bản zin chỉ  1500rpm), giúp đẩy hết nhiệt lượng trong tản ra ngoài, tản nhiệt mát hơn.

Về Led: Tản FULL ĐEN mà lên led thì chỉ có đẹp xỉu, Xigmatek Windpower Pro được trang bị led A-RGB (led kĩ thuật số) có thể đồng bộ tốt với các kit fan của hãng và mainboard, các bạn có thể dễ dàng chỉnh hiệu ứng led theo ý muốn, tự do sáng tạo phong cách riêng của mình.


Tản nhiệt hỗ trợ tất cả các CPU Intel (LGA2066/2011-V3/2011/1366/115x) và tất cả các CPU AMD (trừ Threadripper). Với giá bán tầm 1 triệu đồng cho một tản nhiệt ĐEN-HÔI, 6 ống đồng , 2 quạt A-RGB, có luôn top Cover A-RGB có thể nói Xigmatek Windpower Pro là lựa chọn đáng giá để anh em làm mát CPU và trang trí PC. Sản phẩm sẽ có mặt tại Việt Nam đầu năm 2020.

Ưu điểm:

♦ Ngoại hình cực kì ấn tượng và đẹp mắt.

♦ Trang bị 2 quạt và TopCover A-RGB đồng bộ tốt

♦ Có tới 6 ồng đồng tản nhiệt CPU có TDP lên đến 200W

♦ Hỗ trợ gần như tất cả các CPU (trừ Threadripper).


Nhược đểm:

♦ Co thể cấn ram cao, ram RGB khi lắp 4 ram.






Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết
Thu gọn