DANH MỤC SẢN PHẨM

 

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

 

 1. Điều kiện bảo hành :

- Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành của Tekcore / Đồ Chơi Tin Học và của Nhà Phân Phối, tem còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành và hỗ trợ đúng quy định của nhà sản xuất.

- Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.

- Các sản phẩm và thiết bị có kèm theo phiếu bảo hành chính hãng, trên phiếu bảo hành có ghi rõ các điều kiện bảo hành , địa điểm bảo hành quyền lợi của khách hàng... Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành chính hãng hoặc tại bảo hành Cty.

- Thời gian bảo hành: theo thời gian mở cửa.

 2. Không bảo hành trong các trường hợp sau :

- Sản phẩm không có tem hoặc phiếu bảo hành nhà phân phối và tem bảo hành của công ty.

- Trên thiết bị,  mã vạch, chỉ số dung lượng , tem bảo hành , số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa…

- Linh kiện bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ... (HDD bị nứt, bể cổng cắm cable, rách barcode ,CPU bị mẻ, nứt chíp, rỉ chân, vô nước,mainboard cong, gãy chân socket…)

- Thiết bị đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ, do dùng nguồn điện không ổn định  hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.

- Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: mực in, đầu phun, đĩa driver, đĩa mềm, bóp CD, Heaphone, thiết bị game glassfilter, mousepad, cable, các loại đầu cắm, quạt giải nhiệt, adaptor, remote,cable USB, sạc pin MP3/MP4, quà tặng ...phần mềm , software , MS WINDOWS ,MS OFFICE …

- Chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

- Đối với ghế gaming: không bảo hành phần da ghế, chỉ may, quý khách vui lòng kiểm tra kĩ khi nhận hàng.

 3. Phương thức bảo hành :

- Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và ngày nghỉ Lễ Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.

- Một số sản phẩm được áp dụng bảo hành 1 đổi mới, vui lòng xem chi tiết về thông tin bảo hành trong từng sản phẩm.

- Đối với sản phẩm tem còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp II - không được bảo hành, chúng tôi chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.

- Trong trường hợp sản phẩm gửi bảo hành không còn lưu hành thì chúng tôi giải quyết bằng những cách sau:

- Sẽ đổi cho khách sản phẩm có cấu hình tương đương (không nhất thiết sản phẩm này còn mới 100%)

- Đổi sản phẩm khác có tính năng cao cấp hơn nếu khách hàng đồng ý trả thêm phần chênh lệch theo giá hiện tại.

- Thời hạn bảo hành ghi trên tem vẩn tiếp tục duy trì theo tem cũ.

- Tuy nhiên có vài trường hợp chúng tôi sẽ gửi đi nước ngoài, khách hàng không phải chịu phí nhưng phải chờ đến 30 ngày hoặc có thể lâu hơn.

 4. Quy định đổi sản phẩm mới :

- Quý khách sử dụng sản phẩm mua tại Tekcore/ Đồ Chơi Tin Học trong 07 ngày đầu tiên, nếu sản phẩm bị lỗi kĩ thuật được xác định do nhà sản xuất và không bị vi phạm bảo hành và đầy đủ các thành phần phụ kiện như lúc mua thì được đổi sản phẩm mới.

- Trường hợp sản phẩm KHÔNG CÓ các lỗi do nhà sản xuất, và CHƯA SỬ DỤNG, tình trạng mới như lúc giao hàng, bao bì không bị rách, thiếu bẩn, đầy đủ phụ kiện, Tekcore thu hàng và hoàn lại 100% giá trị.

- Trường hợp sản phẩm ĐÃ SỬ DỤNG không quá 7 ngày và còn đẩy đủ phụ kiện, bao bì không bị rách, thiếu bẩn, đầy đủ phụ kiện, Tekcore thu hàng và hoàn lại 80% giá trị.

- Chúng tôi không áp dụng hình thức ĐỔI MỚI đối với các thiết bị như : máy in, mực in, các thiết bị có tính chất hao mòn…,    hoặc sản phẩm bị mất bao bì hoặc bị trầy xước, rách, bẩn.

 

 

Thu gọn