DANH MỤC SẢN PHẨM

Các tựa game Kinh dị hấp dẫn trong năm 2020

Nguyễn Khoa
Th 3 24/12/2019

Ngoài tựa Game Resident Evil 3 Remake sẽ ra mắt vào khoảng Tháng 4 năm 2020 , thì năm sau chúng ta cũng sẽ đón chờ sự ra mắt của rất nhiều tựa game kinh dịnh hấp dẫn khác dành cho các Fan boy yêu thích game kinh dị.

Đây là những tựa game đã được công bố , ngoài những tựa game này vẫn sẽ có những tựa game kinh dị chưa được công bố khác sẽ sớm ra mắt.

Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2

Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 là 1 trong những tựa game mà chưa bao giờ mình nghĩ sẽ ra mắt. Dựa trên bản gốc là 1 game nhập vai kinh dị cổ điển được yêu thích nhưng cũng là thể loại game gần như không xuất hiện trong bảng xếp hạng doanh thu. Và chúng ta đón nhận phần game thứ 2 sau 15 năm với đồ hoạ của tương lai 2019-2020 cùng 1 tựa game RPG góc nhìn thứ nhất tuyệt vời của quá khứ. Bloodlines 2 cho phép ta nhập vai vào 1 trong 5 hội ma cà rồng tranh đấu nhau để giành quyền thống trị thành phố 

Trong khi phần 1 của Little Nightmares được đánh giá là khá kinh dị , chúng ta không thể không ngóng chờ phần 2 của tựa game này .Little Nightmares là 1 trò chơi phiêu lưu hồi hộp trong đó, người chơi sẽ bước vào các chương trình thu nhỏ của Mono. chúng ta sẽ gặp Six, một ngôi sao mặc 1 chiếc áo mưa (theo bản gốc), chúng ta sẽ cùng đi ra ngoài để tìm hiểu những bí mật khủng khiếp ẩn giấu tại "Tháp Tín Hiệu" , nơi đang phát ra tiếng "Rít"

Giờ mới vào vấn đề chính anh em ạ. Thật sự bất ngờ khi tựa Game Dying Light cực kì hấp dẫn vào năm ngoái dựa trên bối cảnh của loạt phim "Dead Island". Techland thực sự là 1 Studio có thể xác định và học hỏi từ những sai lầm của mình, điều này làm cho phần 2 của Dying Light thực sự hấp dẫn và đáng mong chờ. Toàn bộ phần mô tả game vào E3 2018 được thực hiện bằng giấy và bút bởi chính tác giả cốt truyện Chris Avellone thực sự sẽ làm chúng ta cảm thấy thú vị hơn nữa.

Carrion

Được quảng cáo là 1 trò chơi kinh dị "ngược", Carrion coi người chơi là 1 sinh vật vô định hình bị giam cầm bởi con người. Vượt qua các giới hạn, rình rập bên trong nhà tù và nuốt chửng mọi thứ trên đường đi của nó. Khi vừa mới chơi , có lẽ bạn sẽ cảm thấy khá lạ ,nhưng hoàn toàn là 1 tựa game với cách chơi mới lạ và hoàn toàn có thể tạo nên sự hấp dẫn riêng.

Được ra mắt vào buổi họp báo ra mắt Bethesda E3 2019, GhoshWire: Tokyo đến hiện tại vẫn là 1 tựa game khá bí ẩn. Trailer duy nhất mà chỉ những người may mắn nhất được "liếc" qua 1 chút đã thể hiện 1 cảnh game thực sự ấn tượng, và cho đến hiện tại, chúng ta vẫn phải tin tưởng vào Tango Gameworks, nhà sản xuất đã rất nổi tiếng với tựa game The Evil Within mà anh em cực kì yêu thích. tuy nhiên có 1 điểm nhỏ, Ikumi Nakamura , đạo diễn sản xuất và đạo diễn hình ảnh của GhostWire: Tokyo , người đã mở tấm màn của GhostWire: Tokyo và buổi họp báo E3 2019, đã rời khỏi Tango Gameworks vào tháng 9 vừa qua. Hi vọng rằng điều đó sẽ không ảnh hưởng đến kết quả và chất lượng của GhostWire

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết
Thu gọn