DANH MỤC SẢN PHẨM

FSP giới thiệu mẫu Case T-Wings tuyệt đẹp có thể lắp đến 2 cấu hình PC cùng lúc !!!

Nguyễn Khoa
Th 7 28/12/2019

Kết thúc năm 2019 với đầy những ý tưởng độc đáo, sáng tạo trong thế giới PC của chúng ta ,và giờ đây FSP cũng thế, với chiếc case T-Wings hoàn toàn mới với khả năng chứa được đến 2 cấu hình PC 1 lúc trên cùng 1 Case.

Mẫu Case T-Wings theo trí nhớ của mình thì có lẽ đã xuất hiện tại Computex từ tận năm ngoái , nhưng có lẽ FSP đã mất 1 thời gian nghiên cứu để cải thiện và hoàn thiện mẫu case này ,để đến giờ đây ,T-Wings mới được ra mắt chính thức.

Thực sự thì nhu cầu của 1 người cần sử dụng đến 2PC cùng 1 lúc là không cao ,nhưng cũng không hẳn là không tồn tại.

  •  Bạn có thể là một Streamer chuyên nghiệp ,cần 1 cấu hình để Game và 1 cấu hình còn lại để Livestream 
  • Hay đơn giản hơn, bạn muốn có 2 bộ PC cho anh/em, vợ/chồng cùng sử dụng , nhưng lại không muốn sắm đến 2 chiếc case cùng lúc ,chiếm khá nhiều diện tích , nay bạn chỉ cần 1 chiếc case duy nhất cho 2 dàn PC ,giảm việc chiếm dụng không gian Setup.
  • Hay thiên về công việc hơn , bạn cần làm những dự án lớn và liên tục ,cần 1 setup để Edit và cấu hình còn lại để render trong lúc dùng cấu hình kia và tiếp tục edit 1 phần khác của dự án 

Đúng như cái tên T-Wings , thiết kế của chiếc case lấy ý tưởng như những cái cánh , thiết kế mở tương tự như mẫu Cougar Conquer khá nổi tiếng mà có lẽ nhiều anh em biết đến với 2 mặt kính cường lực độc đáo. Mỗi cấu hình sẽ được đặt ở 1 bên của case , ngoài ra ,chiếc case cũng được thiết kế với khả năng lắp đặt đến 2 bộ tản nước Custom/AIO với Rad hỗ trợ lên đến 360mm cho 2 cấu hình PC riêng biệt và hỗ trợ mainboard kích thước lên đến E-ATX.

Dưới đây là 1 số hình ảnh về mẫu case FSP T-Wings cho anh em tham khảo.


 Tags:
FSP
Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết
Thu gọn