DANH MỤC SẢN PHẨM

ZALMAN (Korea) hồi sinh, giới thiệu fan RGB ZF120 chống rung Bá đạo!

Nguyễn Minh Khải
Th 4 04/12/2019

Zalman hãng sản xuất các thiết bị ngoại vi : case, nguồn, quạt, tản nhiệt gaming gear đến từ Hàn Quốc rất được ưa chuộn tại Việt Nam. Năm 2014, tưởng chừng như Zalman đã đi vào dĩ vãng (sau khi nộp đơn phá sản trong vụ bê bối gian lận hơn 3 tỷ USD) nay đã hồi sinh và giới thiệu hàng loạt các sản phẩm mới, trong đó nổi bật và độc đáo là quạt case LF120 với tính năng chống rung bá đạo.

LF120 là quạt RGB Adressable với 2 vòng led ở 2 mặt fan và có khả năng đồng bộ led với mainboard (gigabyte) có chân led A-RGB (VDG) mang đến nhiều hiệu ứng đẹp mắt. Tuy nhiên quạt lại bán từ cái riêng lẻ chứ không theo bộ 3 hoặc 5 cái như các hãng khác (xigmatek, NZXT, Corsair, ID-Cooling...)

Một tính năng năng dặc biệt của quạt là trang bị công nghệ chống rung (khử rung) 3 lớp đã được Zalman đang kí độc quyền :

  • Lớp 1: Chống rung ở trục quạt
  • Lớp 2: Khử rung ở các cánh quạt
  • Lớp 3: Khử rung ở liên kết giữa quạt và 4 trụ cố định để lắp quạt vào case / tản...

Co thể nói Zalman ZF120 thiết kế cho những khách hàng nhạy cảm với rung động và tiến ồn, tuy nhiên với tốc độ tối đa của quạt tầm 1300 vòng/phút thì tiếng ồn sẽ rất nhỏ, kết hợp với khử rung 3 lớp như trên thì đây có thể nói là 1 quạt "câm lặng" đúng nghĩa.

Hy vọng nhà phân phôi của Zalman tại VN sẽ sớm mang sản phẩm này về để anh em được trải nghiệm, bản thân mình cũng rất thích những gì êm ái, ko ồn ào náo nhiệt.

Nguồn : Zalman

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết
Thu gọn